Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Những món bạn nên tránh khi phun mày

Sau khi phun mày, chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng. Bởi có một số loại thực phẩm có thể ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ của chân mày sau này. Chính vì vậy, nhiều người không biết phun mày ăn kiêng gì và phải kiêng trong bao lâu? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy câu trả lời.

Tại sao phải ăn kiêng?

Phun mày là công nghệ làm đẹp cho chân mày đơn giản và an toàn. Không chỉ khắc phục các khuyết điểm như lông mày thưa, ngắn, lộn xộn thậm chí không có chân mày, phương pháp này còn tạo nên một đôi mày hoàn mỹ với kiểu dáng và màu sắc theo sở thích của bạn.

Phun mày ăn kiêng gì là câu hỏi của nhiều chị em
Chỉ khoảng 30-40 phút, bạn đã có thể sở hữu ngay một đôi mày đẹp tự nhiên mà không cần nghỉ dưỡng. Tuy nhiên sau khi phun mày, bạn sẽ được bác sĩ dặn dò kiêng ăn một số thực phẩm. Bạn cần thực hiện điều này bởi nó là một phần yếu tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ của chân mày sau khi phun.
Khi phun mày, các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để dặm và đưa mực xăm vào da. Thao tác này chỉ tác động ở lớp thượng bì của da nên không gây cảm giác đau rát. Tuy nhiên da vẫn sẽ trở nên nhạy cảm và có những tổn thương nhỏ. Chính vì vậy mới có hiện tượng kết vảy sau khi phun mày.
Với công nghệ hiện đại, sau khi phun mày vết thương sẽ lành và bong vảy chỉ trong một thời gian ngắn. Việc ăn kiêng là điều cần thiết và nên làm ở thời điểm đó. Vậy phun mày ăn kiêng gì?

Phun mày ăn kiêng gì?

Một số loại thực phẩm có tác động không tốt đến vết thương hở. Vì vậy, trước khi phun mày, bạn nên biết những thực phẩm bản thân cần tránh sau khi thực hiện xong:
Thịt bò:
Trong thịt bò có lượng chất đạm dồi dào, chính vì vậy có thể khiến vết thương để lại sẹo thâm và lâu lành. Nên kiêng thịt bò trong 1 tuần đầu sau khi phun mày.
Phun mày ăn kiêng gì - Không ăn thịt bò để tránh để lại sẹo
Phun mày ăn kiêng gì – Không ăn thịt bò để tránh để lại sẹo
Thịt gà:
Trong thời gian từ 7-10 ngày, nên hạn chế các món ăn từ thịt gà. Thịt gà thuộc nhóm thực phẩm có tính nóng. Ăn thịt gà khiến vết thương dễ bị sưng, nhức, dễ để lại sẹo lồi trên da.
Thịt gà có thể khiến chân mày bị sẹo lồi sau khi phun
Thịt gà có thể khiến chân mày bị sẹo lồi sau khi phun
Rau muống:
Trong rau muống có chứa các chất khiến vết thương “lành quá mức”. Điều này dẫn tới sẹo lồi, gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, bạn nên kiêng các món chế biến từ rau muống cho đến khi vết thương lành hẳn.
Sau phun mày nên kiêng ăn rau muống
Sau phun mày nên kiêng ăn rau muống
Trứng:
Trứng là thực phẩm bổ dưỡng và thường có trong bữa ăn. Tuy nhiên, nếu không muốn vết thương bị màu trắng loang lổ, bạn không nên ăn trứng trong tuần đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét