Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Sao Việt nói gì khi trải nghiệm dịch vụ tại DIVA?

Sao Việt nói gì khi trải nghiệm dịch vụ tại DIVA?

Được giới showbiz truyền tai nhau là “địa chỉ vàng” chăm sóc và hoàn thiện vẻ đẹp. DIVA – Hệ thống Thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam đã tiếp đón rất nhiều sao Việt đến làm đẹp như: Hoa Hậu Trần Phương, Diễn viên Thúy Ngân, Hoa hậu Phan Thị Mơ,… Hãy cùng lắng nghe những trải nghiệm dịch vụ của Sao Việt khi đến với Viện Thẩm Mỹ DIVA nhé!

Hoa Hậu Trúc Diễm: “Tìm lại vẻ đẹp tự nhiên cho chân mày tại DIVA”

Trúc Diễm hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu, từng tham gia 2 đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế. Với danh hiệu Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 và Hoa hậu thời trang ở cuộc thi Miss Earth 2007.

Xem thêm tại: https://vienthammydiva.vn
Viện Thẩm Mỹ DIVA là địa chỉ được Hoa hậu Trúc Diễm "chọn mặt gửi vàng"
Viện Thẩm Mỹ DIVA là địa chỉ được Hoa hậu Trúc Diễm “chọn mặt gửi vàng”

Từng tự ti về hàng lông mày “kém sắc” do dùng chì kẻ trang điểm quá nhiều, Hoa hậu Thời trang Trúc Diễm đã chọn DIVA là điểm đến để tìm lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi lông mày.
Với công nghệ Ombre Shading – Phun chân mày vi điểm xóa tan mọi khuyết điểm: lông mày nhạt, thưa, ngắn chỉ với 45 phút. Và đặc biệt là sở hữu ngay hàng lông mày mềm mại tụ nhiên mà không hề sưng, đau và cũng không cần nghỉ dưỡng.
Hãy cùng lắng nghe trải nghiệm của Hoa Hậu Trúc Diễm khi sử dụng dịch vụ phun mày CN Ombre Shading tại Viện Thẩm Mỹ DIVA nhé!

Hoa Hậu – Người mẫu Tuyết Lan: “Tôi sẽ giới thiệu bạn bè đến với DIVA!”

Tuyết Lan được biết đến là Á quân mùa đầu tiên của cuộc thi người mẫu nổi tiếng Vietnam’s Next Top Model. Đồng thời, là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Elite Model look – cuộc thi danh giá nhất về người mẫu trên thế giới. Chính vì thế, cô luôn có những quy tắc vô cùng khắt khe về địa chỉ chăm sóc sắc đẹp cho bản thân.

Người mẫu Tuyết Lan: "Tôi sẽ giới thiệu bạn bè đến với DIVA!"
Người mẫu Tuyết Lan: “Tôi sẽ giới thiệu bạn bè đến với DIVA!”

Tin tưởng vì DIVA là hệ thống chuỗi thẩm mỹ lớn với gần 40 cơ sở rộng khắp trên toàn quốc, người mẫu Tuyết Lan đã thực hiện phun môi để tìm lại vẻ tự nhiên, quyến rũ cho làn môi.
Công nghê Collagen khiến cô “rất hài lòng với màu sắc trẻ trung và vô cùng tự nhiên”. Chính vì thế, Tuyết Lan đã hào hứng chia sẻ sẽ “giới thiệu cho bạn bè đến với Viện Thẩm Mỹ DIVA!” để cùng trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tuyệt vời tại đây.

Hoa Hậu – MC Thu Thủy: “Tìm thấy sự tươi trẻ cho làn da tại DIVA”

Thu Thủy là mọt cô gái xinh đẹp, đa tài khi được biết đến là Hoa hậu Việt Nam năm 1994. Đồng thời, còn đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình truyền hình được khán giả yêu thương phong cho danh xưng là “MC có nụ cười đẹp nhất VTV”.

Viện Thẩm Mỹ DIVA giúp tôi giữ mãi nét thanh xuân cho làn da
Viện Thẩm Mỹ DIVA giúp tôi giữ mãi nét thanh xuân cho làn da

Không ít người đã “sốc” khi cô tiết lộ năm nay đã bước qua độ tuổi 44. Vì làn da tươi sáng, căng tràn sức sống như gái 20 của Thu Thủy. Và Thu Thủy đã “bật mí” bí mật lưu giữ thanh xuân của mình:
“Do đặc thù công việc tiếp xúc thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm, ánh sáng trường quay khiến làn da Thủy bị thiếu nước, khô. Nhưng qua lời giới thiệu của bạn bè và tìm hiểu trên mạng Thủy đã tin tưởng chọn Viện Thẩm Mỹ DIVA. Thủy thật sự rất hài lòng với không gian thư giãn, đội ngũ chuyên nghiệp, 100% sản phẩm chăm sóc từ tự nhiên tại đây. Đặc biệt, nhờ DIVA giờ đây Thủy đã chăm sóc và hồi phục được vẻ tươi trẻ cho làn da của mình.”

Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á – Trần Phương: “Chân mày đẹp, màu chuẩn!”

Trần Phương là Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2019 tại cuộc thi Ms & Mr Asia Business 2019 danh giá. Đã từng làm chân mày nhưng hiện tại cặp lông mày đã “xuống sắc” theo thời gian. Qua tìm hiểu, cô biết đến DIVA là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay đang sở hữu công nghệ phun mày vi chạm hạt Ombre (Châu Âu) tiên tiến nhất hiện nay. Vì thế, Trần Phương đã quyết định đến DIVA để “tân trang” cặp chân mày.

Hoa Hậu Trần Phương ưng ý với cặp mày lên màu rất đẹp, đúng chuẩn dáng yêu thích
Hoa Hậu Trần Phương ưng ý với cặp mày lên màu rất đẹp, đúng chuẩn dáng yêu thích

Ngay sau khi vừa thực hiện xong dịch vụ, Trần Phương đã thích thú chia sẻ: “Màu lên rất đẹp, đúng chuẩn dáng mày mà Phương yêu thích. Đặc biệt, không hề đau hay khó chịu”.

Diễn viên Thúy Ngân – “Ai đã đến DIVA rồi thì khó lòng đi nơi khác”

Thúy Ngân là một cô gái đa tài, đảm nhận các vai trò khác nhau như: diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình nổi tiếng. Thúy Ngân còn từng đạt giải Á hoàng Trang sức năm 2009. Đồng thời, cô cũng là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 và xuất sắc ghi tên vào Top 20.

Thúy Ngân tin tưởng lựa chọn DIVA là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp
Thúy Ngân tin tưởng lựa chọn DIVA là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp

Đặc biệt, thời gian gần đây cô được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn rất thành công – Ngọc Hân trong bộ phim truyền hình ăn khách Gạo nếp gạo tẻ.
Với lịch làm việc dày đặc nhưng Thúy Ngân vẫn luôn giữ được làn da tươi trẻ, căng bóng đầy sức sống. Bí quyết để luôn tự tin và tỏa sáng trước công chúng đã được cô ấy bật mí đó là: “Thúy Ngân thường xuyên đến chăm sóc da và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại DIVA. Điều đặc biệt là, bất kì ai đã đến DIVA rồi thì khó lòng đi nơi khác vì đội ngũ nhân viên quá tuyệt vời, giá cả hợp lý và công nghệ luôn được update mới”.

Hoa hậu Phan Thị Mơ – “DIVA là địa chỉ làm đẹp ưa thích!”

Phan Thị Mơ được khán giả yêu mến và biết đến là Hoa hậu đại sứ du lịch 2018 thân thiện, xinh đẹp, quyến rũ. Do đó, bên cạnh nâng cao tri thức, người đẹp cũng không quên chăm sóc diện mạo chỉn chu, tươi tắn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hoa hậu Phan Thị Mơ – “DIVA là địa chỉ làm đẹp ưa thích của Mơ!”
Hoa hậu Phan Thị Mơ – “DIVA là địa chỉ làm đẹp ưa thích của Mơ!”

Chính vì thế, Viện Thẩm Mỹ DIVA đã được cô “trọn mặt gửi vàng” để hoàn thiện và yêu chiều nhan sắc. Không chỉ thực hiện dịch vụ Phun mày công nghệ Ombre Shadding để sở hữu cặp chân mày hoàn hảo, DIVA còn là điểm đến thân thuộc giúp cô chăm sóc và nuôi dưỡng làn da tươi sáng không tỳ vết.

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ. DIVA đã trở thành địa chỉ uy tín làm đẹp của dàn sao Việt giữ gìn và hoàn thiện vẻ đẹp. Viện Thẩm Mỹ DIVA – Đến là Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét