Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

3 Phụ kiện giúp bạn phối đầm dạ dội thêm sang trọng

 1. Vòng tay

Vòng tay vốn là vật bất li thân của các cô gái từ xưa đến nay. Từ thời xa xưa thì các cô gái đã biết làm đẹp cho mình bằng cách đeo vòng tay rồi. Có thể nói vòng tay chính là vật dụng trang điểm đôi tay được làm ra đầu tiên và đươc ưa chuộng rộng rãi cho đến tận ngày nay.

Vòng tay
Vòng tay

Vòng tay là vật trang điểm cho đôi tay thêm xinh đẹp. Một đặc điểm rất khác của vòng tay khi đi cùng với đầm dạ hội là mốt cô gái có thể đeo nhiều vòng tay cùng một lúc và đeo cả hai tay. Vòng tay đi cùng đầm dạ hội tô điểm cho chiếc đầm dạ hội thêm phần cuốn hút và quyến rũ hơn đấy.

Vòng tay có nhiều chủng loại vô cùng mới mẻ và sáng tạo. Loại vòng tay mới nổi lên hiện nay là sợi chỉ đỏ hay còn được gọi với cái tên dây tơ hồng. Đây là loại vòng tay bằng sợi chỉ đỏ. Nó gồm nhiều sợi chỉ đỏ khác nhau được đang vài nhau cẩn thận và tỉ mỉ, xinh đẹp.

Sợi dây chỉ đỏ này bắt nguồn từ truyền thống xa xưa của ông cha ta. Những đôi yêu nhau thường đeo sợi dây chỉ đỏ để cầu cho tình yêu của họ được bền chặt và lâu dài.

Vòng tay dạ hội

2. Bóp đầm

Trong các loại phụ kiện của trang phục dạ hội thì bóp đầm là vật dụng quan trọng không thể thiếu của các cô gái xinh đẹp. Bóp đầm từ khi xuất hiện đã chứng minh được tầm quan trọng của bản thân mình trong việc làm đẹp của phái nữ. Nó luôn được sự ưu tiên lựa chọn và yêu thích đặc biệt của các tín đồ thời trang thật sự.

bóp đẹp
bóp đẹp

Bóp đầm thường có chiều rộng khoảng mười lăm centimet, chiều dài khoảng hai mươi centimet. Nó không quá dày, vừa đủ để một cô gái cầm tay. Còn có loại nhỏ hơn nữa. Thậm chí có loại bóp đầm nhỏ hơn gấp đôi. Bóp đầm có nhiều kích cỡ khác nhau tùy bạn lựa chọn theo sở thích của bạn thôi.

Ngoài bóp đầm bằng da ra thì còn có bóp đầm bằng vải cứng hay bằng lụa, jean. Đó đều là những loại bóp đầm vô cùng đẹp khi bạn phối hợp nó với chiếc đầm dạ hội của bạn. Bóp đầm quả là phụ kiện không gì thích hợp hơn để kết hợp với đầm dạ hội.

Trên bóp đầm thường được đính các loại đá tinh xảo và trong suốt. Nó có nhiều màu và phản chiếu ánh sáng lấp lánh rất đẹp. Những viên đá này làm tăng thêm vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ của bạn trong chiếc đầm dạ hội.

Bóp dạ hội
Bóp dạ hội

Bóp đầm thường có màu sắc rất đẹp. Thường mang các tông màu trắng và sáng xinh đẹp. Các màu này tạo ra vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho những cô gái xinh đẹp đó nha. Những màu sắc trắng sáng có thể là màu vàng nhạt, màu kem sữa, màu trắng hồng dễ thương hay màu cam tươi thật thiện cảm. Đó đều là những màu sắc thật phù hợp để làm bóp đầm.

Ngoài ra thì những tông màu tối cũng làm cho chiếc bóp đầm xinh đẹp không kém đâu đấy. Những tông màu tối trong huyền bí và thu hút điểm nhìn của mọi người. Nó khiến người mặc chiếc đầm dạ hội trông thật quyến rũ và đáng để nhìn ngắm. Những tông màu tối ở đây có thể là màu đen. Đây là tông màu tối xinh đẹp và phổ biến nhất. Gần như tất cả các loại bóp đầm hiện nay đều có màu đen xinh đẹp và bí ẩn.

Bóp đầm
Bóp đầm

Bóp đầm có đa dạng các loại. Bạn phải chú trọng lựa chọn bóp đầm sao cho phù hợp với chiếc đầm dạ hội. Sự lựa chọn phù hợp sẽ làm tăng lên vẻ đẹp của cả hai.

Nên chú trọng trong lựa chọn màu sắc và hình dáng cũng như chủ đề cho phù hợp với đầm của bạn.

2. Dây chuyền cổ

Sợi dây chuyền khiến cho phần cổ của các cô gái không có cảm giác bị trống. Đây là lí do vì sao các loại đầm dạ hội đều có cổ rộng và hở cả. Vì khoảng trống ấy dành cho sợi dây chuyền. Từ khi thiết kế ra chiếc đầm dạ hội thì đã định sẵn là nó phải đi cùng với sợi dây chuyền cổ.

Dây chuyền 1
Dây chuyền

Một chiếc đầm dạ hội nếu không có dây chuyền cổ thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn lao. Dây chuyền cổ làm cho chiếc đầm dạ hội thêm đẹp và người mặc chúng cũng vì vậy mà trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Công dụng của sợi dây chuyền nhiều không sao kể hết được cả. Chỉ biết rằng nếu thiếu sợi dây chuyền cổ thì bộ đầm dài hội sẽ không còn trọn vẹn được nữa.

Dây chuyền cổ phổ biến nhất vẫn là dây chuyền bằng vàng. Vàng gợi sự phú quý và may mắn. Vàng còn là thước đo giá trị của hàng hóa. Vậy nên khi người con gái đeo vàng sẽ gợi ra vẻ đẹp tôn quý và sang trọng của cô gái ấy. Vậy nên nếu bạn định tham gia mội buổi tiệc sang trọng thì hãy đeo dây chuyền vàng khi mặc đầm dạ hội.

dây chuyền và đầm
dây chuyền và đầm

Trên dây chuyền bằng vàng thường có những hoạ tiết trang trí vô cùng đẹp mắt. Đó là những hoạ tiết được chạm khắc cực kì công phu và tỉ mỉ. Nó đòi hỏi vô cùng nhiều công sức và sự tài hoa của người thợ bạc. Để tạo ra được một sợi dây chuyền  vàng xinh đẹp thì chắc chắn là điều không hề đơn giản gì rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét